CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THS
  • Bạc đạn inox

  • 02-04-2020 03:13:58 PM - 6002
  • Liên hệ
  • Vòng bi ( bạc đạn) vỏ nhựa+bi inox 304 Vòng bi ( bạc đạn) Inox 304 nguyên ( vỏ + vòng bi inox 304)
Thông tin chi tiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bạc đạn inox được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế biến. Khi lựa chọn, doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ những đặc điểm như: khả năng chống oxy hóa, nhiễm từ, thông số kỹ thuật,... để đảm bảo chọn đúng thiết bị. Bài viết dưới đây của Thiết bị công nghiệp THS sẽ giới thiệu cho doanh nghiệp về một trong số các loại bạc đạn đó – bạc đạn inox 304 chịu axit.

Thông số kỹ thuật bạc đạn inox xích nhựa, băng tải nhựa, băng tải hongsbelt, tay nắm, thanh trượt, thanh dẫn hướng, xích inox, băng tải inox, xích 820, xích 821, xích 880, xích 812. xích 881 tab, tăng đưa inox, băng tải modular, hong, hongs, hongsbelt, ya-va, yava. băng chuyền, băng tải thực phẩm, băng tải công nghiệp.  xích DId, xích KANA, intralox, habasit, con lăn, con lăn băng tải, bánh nhông, tuaxin,  băng tải thuận thành, băng tải hà phong, băng tải an tiến phát, băng tải yava YAVA YA-VA,  băng tải nhựa, bangtaivietphat, bangtaithuanthanh, bangtaixichcongnghiep, bangtaibelota,  băng tải, bang tai, bangtai,  băngtaicongnghiep

Bạc đạn inox 304 chịu axit được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có khả năng chống ăn mòn tốt, sử dụng hiệu quả trong môi trường có hóa chất, bùn lầy,...

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật tham khảo của bạc đạn, vòng bi inox 304 chịu axit:

Các ví dụ về thông số kỹ thuật của bạc đạn inox

Chi tiết đọc thông số vòng bi inox:

Vòng bi ký hiệu ABCD

Lấy trị số CD nhân với 5, trị số sau khi nhân là đường kính trong D (đường kính lỗ vòng bi). Nếu vòng bi ký hiệu ABC thì lấy trị số C sau cùng.

Các số ký hiệu từ 04 trở lên sẽ nhân với hệ số 5. Còn lại từ 04 trở xuống, ta quy đổi như sau:

  • 00: 10mm
  • 01: 12mm
  • 02: 15mm
  • 03: 17mm

Ví dụ: Vòng bi ký hiệu 2315

Ta lấy 15x5 = 75mm. Như vậy, đường kính lỗ vòng bi là D = 75mm

Cấu tạo bạc đạn inox chịu axit

Công ty THS cung cấp hai loại bạc đạn inox chịu axit đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là: bạc đạn (vòng bi) có vỏ nhựa và bi 304 và bạc đạn (vòng bi) nguyên bộ inox.

  • Bạc đạn (vòng bi) có vỏ nhựa và bi 304: Phần vỏ nhựa được thiết kế từ sợi thủy tinh cao cấp kết hợp với chất nhựa dẻo polyester giúp phụ tùng này có trọng lượng nhẹ và khả năng chống sốc tương đối ổn định. Phần vỏ nhựa có độ bền cơ học cao, dễ vệ sinh bởi bề mặt bóng láng. Phần bi được làm từ inox cao cấp.
  • Bạc đạn (vòng bi) nguyên bộ inox: Cả bộ này được cấu tạo 100% từ inox 304 nên giá thành của nó cũng tương đối cao.

Ưu nhược điểm

Bạc đạn inox 304 chịu axit có khả năng chống gỉ (chống oxy hóa) rất tốt. Đặc tính chống oxy hóa của nó được đánh giá cao và được các doanh nghiệp sử dụng nhiều trong các loại máy móc. Đặc biệt là trong ngành chế biến thực phẩm, sản phẩm này hỗ trợ các thiết bị sản xuất chính trong dây chuyền không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra loại bạc đạn này cũng có cơ chế hoạt động đơn giản, êm và ma sát thấp.

Một số ưu nhược điểm của bạc đạn thép không gỉ

Tuy nhiên, bạc đạn inox 304 cũng tồn tại một số nhược điểm như: khả năng chịu tải không cao bằng các loại bạc đạn được làm từ thép, crom... hay tốc độ vòng quay phải phụ thuộc vào các nắp che. Bên cạnh đó, loại vòng bi inox này chỉ được sử dụng trong các thiết bị máy móc có độ nghiêng thấp.

Ứng dụng bạc đạn (vòng bi) inox 304 chịu axit

Như đã đề cập ở phần trên, ứng dụng của bạc đạn (vòng bi) inox 304 chịu axit chủ yếu là trong các máy móc của những ngành công nghiệp chủ đạo ở Việt Nam chẳng hạn như công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm, chế biến thủy hải sản,... Bên cạnh đó, các trang thiết bị của các ngành dược phẩm, đồ uống, hóa chất,... cũng có sử dụng vòng bi này. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm vì nó đã được kiểm tra về xuất xứ, quy trình sản xuất,... cũng như đảm bảo yếu tố an toàn với môi trường tự nhiên.

Bạc đạn inox có thể ứng dụng vào những ngành nghề nào?

Một số hình ảnh về bạc đạn (vòng bi) inox 304 chịu axit

Bạc đạn có vỏ nhựa và vòng bi inox

Vòng bi inox khi được lắp ghép hoàn chỉnh

Sảm phẩm vòng bi bằng inox cao cấp do Công ty THS cung cấp

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm vòng bi làm bằng inox

Vậy khi sử dụng loại vòng bi inox 304 chịu axit thì người dùng cần lưu ý đến những vấn đề gì? Doanh nghiệp cần chú ý những điều sau:

  • Chú ý đến tuổi thọ của bạc đạn (vòng bi) inox 304: Mỗi loại bạc đạn sẽ có thời gian hoạt động khác nhau nên khi lưu tâm vấn đề này, doanh nghiệp sẽ có thể chủ động hơn trong việc thay thế bạc đạn cho máy móc thiết bị.
  • Sử dụng dầu bôi trơn đúng quy cách: Việc dùng dầu bôi trơn sẽ giúp cho quá trình làm việc của bạc đạn thép không gỉ hiệu quả hơn cũng như tuổi thọ cũng được kéo dài. Tốt nhất, doanh nghiệp nên tham khảo lời khuyên của các kỹ sư chuyên môn và những người bán hàng có kinh nghiệm.
  • Lắp đặt vòng bi đúng cách: Việc lắp đặt vòng bi không đúng quy cách có thể dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của máy móc. Lời khuyên dành cho doanh nghiệp là hãy yêu cầu nhân viên có kinh nghiệm lắp đặt và kiểm tra trước khi để nó hoạt động chính thức.

Hy vọng qua một số thông tin mà Công ty Thiết bị Công nghiệp THS đã chia sẻ về vòng bi inox 304 chịu axit sẽ giúp doanh nghiệp biết thêm về một loại vật dụng hỗ trợ máy móc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Dưới đây là những thông tin liên lạc nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, linh kiện của chúng tôi:

THS Nhà nhập khẩu và phân phối.

THS Giá cả cạnh tranh.

THS Sản phẩm đa dạng đủ kích thước yêu cầu.

THS Cung cấp các sản phẩm, phụ kiện kèm theo giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THS.

Đ/C: Hồ Chí Minh/ Bình Dương

MST: 0315171979 

ĐT: 0969099576

Zalo:0969099576

Email :kinhdoanh@bangtaiths.com

 

 
 
 
 
Sản phẩm liên quan
Thông tin liên hệ
  • Đ/c: Đ. Cây Trâm, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0969 099 576
  • Web: bangtaiths.com
2019 Copyright © Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp ths. All rights reserved. Designed by NINA Co., Ltd
  • Đang online: 2
  • Tuần: 889
  • Tháng: 1
  • Tổng truy cập: 924601